Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Xuan Mai Sparks Tower: Hừng hực sức nóng ngày mở bán

Gần 200 căn hộ đã được đặt mua thành công trong buổi mở bán chính thức dự án chung cư Xuan Mai Sparks Tower. Hơn 400 khách mời tham dự đặt mua nhà đã có cơ hội nhận được những phần quà hết sức có giá trị từ chủ đầu tư.
Chương trình do Hội quán Bất động sản phối với cùng chủ đầu tư Công ty CP ĐT và XD Xuân Mai đã thu hút được dự quan tâm của đông đảo khách hàng trong ngày 06/06 vừa qua.
Bùng nổ giao dịch
Dự án Xuan Mai Sparks Tower nằm trên toạ lạc mặt đường Lê Văn Lương đang được giới chuyên gia bất động sản đánh giá cao trong phân khúc giá rẻ.
Xuan Mai Sparks Tower gồm gần 1.000 căn hộ, trong đó 70% số căn hộ có giá dưới 1,1 tỷ đồng, được hoàn thiện nội thất cao cấp với thiết bị vệ sinh TOTO, sàn gỗ nhập khẩu, cửa gỗ chống cháy, hệ thống tủ bếp, vách tắm đứng…
Dự án được kết nối hạ tầng với toàn bộ khu đô thị Dương Nội với các tiện ích đã có như trường học, siêu thị, phòng khám, khu vui chơi cho trẻ em… Ngoài ra khách hàng mua căn hộ tại dự án Xuan Mai Sparks Tower còn được ngân hàng Liên Việt hỗ trợ vay vốn lên đến 20 năm.
Với những ưu điểm đó, dự án Xuan Mai Sparks Tower đã ngay lập tức chứng tỏ sức nóng của mình khi thu hút hàng trăm khách hàng đặt chỗ để được quyền mua căn hộ khi dự án mở bán.

                                                      Không khí trong ngày đầu tiên mở bán Xuan Mai Sparks Tower
Chỉ trong buổi sáng mở bán, hơn 200 căn hộ đã được đặt cọc mua thành công, bên cạnh đó có không ít khách hàng đã liên hệ trong ngày để đặt mua sau khi tham khảo.
Nhiều phần quà giá trị
Trong đợt mở bán này, khách hàng khi đặt thành công mua nhà tại dự án Xuan Mai Sparks Tower đều có cơ hội nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị của chủ đầu tư, trong đó, khách hàng may mắn sẽ nhận được một xe máy tay ga Honda Vision.
Những khách hàng đặt mua thành công trong ngày mở bán, và khách hàng đã đặt cọc trước đó đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.
Trong đó, anh Nguyễn Trọng Chiến khách hàng mua chung cư tại dự án Xuan Mai Sparks Tower đã may mắn bốc thăm trúng thưởng một chiếc xe Honda Vision, anh Nguyễn Anh Tuấn cư dân tại tòa B, tầng 15 Xuan Mai Sparks Tower đã nhận được một tivi LG trị giá 16 triệu đồng. Bên cạnh đó, rất nhiều khách hàng bốc thăm may mắn với phần thưởng là quạt phun sương.
Anh Nguyễn Trọng Chiến khách hàng may mắn bốc thăm trúng thưởng xe máy
Là khách hàng may mắn nhất tại buổi lễ anh Nguyễn Trọng Chiến không dấu khỏi niềm vui và bất ngờ chia sẻ “Niềm vui của gia đình chúng tôi như được nhân đôi khi không những mua được căn nhà như ước mơ của hai vợ chồng, mà còn nhận được chiếc xe máy có gia trị. Việc mua nhà gia đình chúng tôi cũng đã có kế hoạch từ lâu và tham khao nhiều dự án, song khi biết tới Xuan Mai Sparks Tower vợ chồng tôi đã quyết định mua ngay căn hộ tại đây, tôi thực sự hài lòng và mãn nguyện về sự lựa chọn đúng đắn của mình”.
Ông Bùi Khắc Sơn - đại diện chủ đầu tư dự án chia sẻ: Với Xuan Mai Sparks Tower sẽ có nhiều, rất nhiều hơn nữa các gia đình có cơ hội sở hữu những căn hộ phù hợp với mức thu nhập cũng như điều kiện của gia đình mình.
Ông cũng cho biết thêm, chủ đầu tư Công ty Cp ĐT và ĐX Xuân Mai sẽ cố gắng mang tới cho khách hàng không những có cơ hội sẽ tiếp tục nhận được những phần quà có giá trị khi mua nhà mà còn tạo ra một môi trường sống thực sự tốt nhất cho cư dân tại Xuan Mai Sparks Tower.
Với phương châm “cạnh tranh về giá - đột phá về chất”, Hội quán BĐS đặt niềm tin rằng dự án Xuan Mai Sparks Tower sẽ thực sự là một làn gió mới của thị trường BĐS Việt Nam trong năm 2015 này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét