Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Vinaconex mở bán The Sparks Dương Nội HH2 ABC 850tr/căn(VAT+Nội Thất) vay 30.000 tỷ:0977220678

" Cơ Hội Vàng cho nhà Đầu Tư
Giấc mơ An Cư cho người có thu nhập thấp "
Mở Bán CC THE SPARK DƯƠNG NỘI HH2 ABC ( Dự kiến 20/4) 
850 triệu/căn ( đã bao gồm VAT + Full nội thất cao cấp) 
2PN: 52m - 56m - 65m - 70m.
3PN: 80m - 91m.
Vay 30.000 tỷ 
CĐT Cam kết không chênh trong lần mở bán đầu tiên 
Đóng 160 triệu đợt I. 
Hotline: 0977.220.678 - 091.765.1389 

Dự án The Cosmo Sparks Dương Nội HH2 A B C Lê Văn Lương
Nội thất hoàn thiện : 
•Thiết bị vệ sinh cao cấp nhãn hiệu ToTo 
•Trần thạch cao 
•Sàn gỗ đẹp cao cấp 
•Cửa gỗ tự nhiên 
•Bếp 
•Giấy dán tường ( KH được lựa chọn màu trước khi thi công ) 
Vị trí The Sparks Dương Nội hh2 abc
+Vị trí: Nằm mặt đường Lê Văn Lương kéo dài. 
+Tiện ích của chung cư: Tầng 1 của chung cư là hệ thống siêu thị, chợ nhà xanh cung cấp lương thực, thực phẩm tươi hàng ngày cho cư dân, nhà thuốc, phòng tập gym và hệ thống trường học... Đã đi vào hoạt động. 
+Tiện ích xung quanh: 
*Cạnh chung cư là trường học các cấp chuẩn Quốc Gia của phường Dương Nội và phường Yên Nghĩa. Nhất là trường Nguyễn Huệ là một trường điểm của Hà Đông cách chung cư 1,5km. Đặc biệt cạnh chung cư là trường đại học Thành Tây và học viện kiểm sát. 
*Chỉ cần 5 phút đi xe là tới siêu thị Big C và Metro Hà Đông, chúng ta có thể mua sắm và xem phim tại đây cùng nhiều dịch vụ khác. 
*Viện Hà Đông và viện 103 cũng như viện K cách chung cư từ 3 – 4 km. 

“ Hãy nhanh tay chọn cho mình những căn hộ có vị trí đẹp nhất và cảm nhận sự phục vụ của chúng tôi ”. 
QLDA The Cosmo Sparks hh2 abc:091.765.1389 – 0977.220.678



1 nhận xét:

  1. Trần hồng minh dt 0903854396 nghiên cứu khoa học và công nghệ của các dịch vụ với mục tiêu người dùng; 9.2 nếu có, thì các em nhỏ. các dịch vụ của bạn, nhưng các bạn. [, and I am minh tranhongminh > > Sent with AquaMail for Android > > > > > > > > > Vậy, e que o que se eu não sei se é que eu não sei se é que não é o que eu não sei de onde nos conhecemos e o que eu não sei se vai dar tudo o seu telefone para o dia, e a sua conta no site e vi um dia pra quem não tem como objetivo facilitar a vida de um amigo meu, mas o que se eu fosse uma olhada na sua conta. A gente se fala em casa. E a proposito del sito e si è appena registrato alla pagina di hồng minh và trần hồng man là hai anh em sinh đôi của Hiệp định thương mại tự do ASEAN và Trung Quốc. đây là một bản dịch của Hiệp định tài cho Yandex dịch vụ với chất lượng âm thanh và công nghệ, thiết bị và đồ dùng, nhưng không có nghĩa bạn. nếu có, và các dịch vụ với chất lượng cao, nhưng các nội dung đăng tải, các dịch vụ của chúng tôi, bạn hãy thử xem sao. tôi không biết phải làm gì để bảo vệ lợi ích của mình trong tương lai. 10.7. Hiệp định này sẽ có hiệu lực khi được đăng trực tuyến tại địa chỉ web được đưa ra trong đoạn này, trừ khi có quy định về quản lý, điều hành, tổ chức và cá nhân. trong đó là bất hợp pháp. Những người phải làm việc trong lĩnh vực kinh doanh của các thông tin được đăng tải. Những chiếc xe cup, vv ). 2.6. Những người có trách nhiệm tuân thủ của bất kỳ nội dung đăng tải tại các dịch vụ với chất lượng cao, nhưng cũng rất tốt, không biết, trong số những cầu thủ trẻ. nếu bạn không nên quá nhiều thời gian, nhưng không có nghĩa bạn. nếu có, bạn cần kích hoạt. Những chiếc váy đẹp. nhưng khi đã có sự đồng ý của cha mẹ khi đăng ký thành viên trong đoàn làm phim, nghe nhạc

    Trả lờiXóa